บทความทั้งหมด

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐแดง มอก.77-2545 ขนาด 4x6.5x14 ซม. อิฐลักษณะตัน หนาแน่น มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ผ่านการควบคุมคุณภาพ เหมาะกับงานก่อสร้างผนังที่ต้องรับน้ำหนักมาก ๆ

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐแดง 4 รู ขนาด 5x6x15 ซม. ตัวอิฐแข็งแกร่ง ทนทาน มี 4 รู ช่วยระบายอากาศ และรอยหวี ช่วยยึดจับปูนได้ดี ช่วยให้ผนังแข็งแรง

ขอขบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐบล็อก ขนาด 6.5x19x39 ซม. อิฐยอดนิยมในการก่อสร้าง ราคาถูก ขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง คุณภาพดี ช่วยให้ก่อเสร็จไวขึ้น ประหยัดปูน ประหยัดแรงงาน พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า กระเบื้องแปะผนัง ขนาด 1x5x15 ซม. กระเบื้องเนื้อเรียบ แข็งแกร่ง ไม่แตกหักง่าย สีสันสวยงาม สามารถตกแต่งได้หลายสไตล์ ให้ความรู้สึกคลาสสิก แบบธรรมชาติ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ขอขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐบล็อก มอก. ขนาด 7x19x39 ซม. นิยมใช้ในงานก่อสร้าง มีราคาถูก ก่อได้ไว ประหยัดเวลา และประหยัดปูน ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าแข็งแกร่ง ได้มาตรฐาน

ขอขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้ อิฐแดง 4 รู ขนาด 5x6x15 ซม. ขากบริการของเรา ซึ่งเป็นอิฐที่แข็งแกร่ง มีรูระบาย 4 รู ช่วยระบายอากาศ รอยหวียึดจับปูนได้ดี เหมาะกับทุกงานก่อสร้าง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ขอขอบคุณลูกค้า ที่เลือกไว้ใจเลือกใช้สินค้า อิฐแดง มอก.153-2540 ขนาด 6.5x11x25 ซม. ในการสร้างโรงพยาบาลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นอิฐที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ เพราะผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานมาตรผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมแล้วว่า มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทนทาน เหมาะกับทุกงานก่อสร้าง

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้บริการของเรา สินค้า อิฐมอญ มอก.77-2545 ขนาด 4x6.5x14 ซม. อิฐลักษณะตัน แข็งแกร่ง หนาแน่น เหมาะกับการใช้ก่อผนังห้องน้ำ ห้องครัว หรือผนังที่ต้องการการเจาะ แขวนสิ่งของต่างๆ

ขอขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐตันเครื่อง ขนาด 2.8x6x14 ซม. ผ่านกระบวนการผลิตจากเครื่องจักร จึงได้คุณภาพเท่ากันทุกก้อน ตัวอิฐลักษณะตัน มีความหนาแน่นสูง เหมาะกับการนำไปก่อผนังที่ต้องการการเจาะ หรือตอก

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกใช้ อิฐบล็อก มอก. ขนาด 19x19x39 ซม. อิฐก่อสร้างที่นิยมอย่างแพร่หลาย ขนาดใหญ่ ก่อง่าย ราคาถูก ก่อได้ไว ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเวลาและงบประมาณ

ขอขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้า อิฐประสาน 2 ปุ่ม 10x12.5x25 ซม. ทรงตรง สีสวย มีปุ่มประสานที่ทำให้สะดวกต่อการก่อ นิยมนำไปใช้ก่อตกแต่ง ทั้งกำแพง หรือก่อล้อมรอบแปลงดอกไม้ เพื่อความสวยงาม พร้อมส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจ เลือกใช้สินค้า อิฐโบราณ เผาฟืน ขนาด 5x10x20 ซม. ก้อนใหญ่ สีเป็นเอกลักษณ์ สวย คลาสสิก แบบธรรมชาติ นิยมในการนำไปก่อตกแต่ง โชว์พื้นผิว และสามารถนำไปใช้ในงานก่อโครงสร้างได้ พร้อมบริการจัดส่งแบบซีลพลาสติกใส ทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้