อิฐโบราณ เผาแกลบ 10x20 อุทยานประวัติศาสตร์เจ้าพระยานคร จ.นครศรีธรรมราช

Last updated: 22 พ.ค. 2563  |  2605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิฐโบราณ เผาแกลบ 10x20 อุทยานประวัติศาสตร์เจ้าพระยานคร จ.นครศรีธรรมราช


ขอบคุณลูกค้า วางใจ เลือกใช้สินค้า อิฐโบราณ เผาแกลบ ขนาด 5x10x20 ซม. 
หน้างาน อุทยานประวัติศาสตร์เจ้าพระยานคร (น้อย) จ.นครศรีธรรมราช

อิฐแดงขนาดใหญ่ ลักษณะตัน โดดเด่นด้วยสีที่ไม่สม่ำเสมอกัน และผิวสัมผัสที่ขรุขระ ดูเก่าและโบราณ ให้ความรู้สึกคลาสสิก เข้ากับธรรมชาติ จึงเป็นที่นิยมในการนำไปก่อตกแต่ง


        อุทยานประวัติศาสตร์ เจ้าพระยานคร (น้อย) แหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และแหล่งท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งได้มีการปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ และเสร็จสิ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายในมีการจัดสวนรุกขชาติ เชิงประวัติศาสตร์ โดยเลือกใช้อิฐโบราณ เป็นวัสดุหลักในการก่อสร้าง และตกแต่ง ซึ่งมีความเข้ากันกับธรรมชาติ และให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสถาปัตยกรรมสมัยโบราณ
 

น้ำหนัก 1.5 กก. / ก้อน
ใช้ก่อ 80 ก้อน / ตารางเมตร
สนใจติดต่อสอบถาม
Line@ : @itdangasia





รายชื่อจังหวัดต่างๆ ที่เคยใช้บริการ

กรุงเทพมหานคร กระบี่ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์ กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตาก นครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นนทบุรี นราธิวาส น่าน บึงกาฬ บุรีรัมย์ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรี เพชรบูรณ์ แพร่ พะเยา ภูเก็ต มหาสารคาม มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน ยะลา ยโสธร ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา สตูล สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฎร์ธานี สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อ่างทอง อุดรธานี อุทัยธานี อุตรดิตถ์ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้