บทความทั้งหมด

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกใช้สินค้า ศิลาแลง ขนาด 20x40 ซม. วัสดุจากแร่ธรรมชาติ มีเสน่ห์ด้วยสี และพื้นผิวที่ขรุขระ ให้ความรู้สึกคลาสสิค กึ่งโบราณ นิยมนำไปก่อเป็นกำแพง หรือผนังเพื่อความสวยงาม พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกใช้สินค้า อิฐบล็อกหนา ขนาด 14x19x39 ซม. นิยมใช้ในงานก่อสร้าง เช่น การสร้างผนังโกดังสินค้า เพราะมีขนาดใหญ่ ราคาถูก ประหยัดได้ทั้งเวลา และงบประมาณในการก่อสร้าง พร้อมบริการจัดสั่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ ใช้สินค้า อิฐแดง 4 รู ขนาด 6x5x15 ซม. อิฐที่เหมาะกับทุกงานก่อฉาบ มีคุณภาพแข็งแกร่ง ทนทาน ส่งตรงจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบจากแผนก QC พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เขตพญาไท กทม. ที่เลือกใช้ สินค้า กระเบื้องดินเผา มุงหลังคา ลายสุโขทัย ขนาด 1.3x17x27 ซม. แผ่นใหญ่ หนา แข็งแกร่ง ไม่แตกหักง่าย มีสีให้เลือกมากมาย สวยเป็นเอกลักษณ์แบบไทยๆ นิยมนำไปมุงหลังคาวัดวา อาราม หรือโบราณสถาน พร้อมส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้สินค้า อิฐโบราณ เผาฟืน ขนาด 5x10x20 ซม. อิฐก้อนใหญ่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสีที่ไม่สม่ำเสมอกัน นิยมนำไปก่อเพื่อโชว์พื้นผิว ตกแต่วเพื่อความสวยงาม หรือใช้ในงานก่อฉาบ พร้อมส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้ สินค้า อิฐบล็อก มอก. หนา ขนาด 19x19x39 ซม. แข็งแกร่ง ก้อนใหญ่ ได้มารตฐานตามที่สำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรมกำหนด นิยมใช้ในงานก่อสร้าง ก่อได้ไว ทำให้ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐปรสาน 2 ปุ่ม แบบไม่มีรู ขนาด 12.5x25x10 ซม. แข็งแกร่ง ก้อนใหญ่ นิยมนำไปก่อเพื่อตกแต่งได้หลากหลาย เช่น ก่อล้อมรอบแปลงไม้ เพื่อความสวยงามแบบธรรมชาติ พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐบล็อก มอก. หนา ขนาด 9x19x39 ซม. นิยมนำไปใช้ในงานก่อฉาบ เพราะมีความแข็งแกร่ง ขนาดใหญ่ ก่อได้ไว สะดวก รวดเร็ว และประหยัดงบประมาณในการก่อสร้าง พร้อมบริการจัดส่งแบบแพคพาเลท ทั่วป่ะเทศ

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐบล็อกมอก. หนา 7 ซม. และ อิฐบล็อกหนา 9 ซม. อิฐก้อนใหญ่ มีมอก. แข็งแกร่งกว่าอิฐบล็อกทั่วไป ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม นิยมใช้ในงานก่อสร้างอย่างแพร่หลาย พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้สินค้า อิฐแดง 4 รู ใหญ่ ขนาด 6x6x15 ซม. อิฐแข็งแกร่ง ก้อนใหญ่ ก่อได้ไว สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง เหมาะกับงานก่อฉาบ พร้อมส่งทั่วไทย

ขอบคุณลูกค้าที่เลือกใช้ สินค้า กระเบื้องดินเผา แปะผนัง ขนาด 6x16 ซม. แปะตกแต่งผนังได้ทั้งภายใน และ ภายใน ทำให้เกิดความสวยงามแบบธรรมชาติ ด้วยสีส้มอมน้ำตาล พร้อมความแข็งแกร่ง ไม่แตกหักง่าย มีบริการจัดส่งทั่วไทย

ขอบคุณลูกค้า ที่เลือกใช้สินค้า อิฐแดง 4 รู ใหญ่ ขนาด 6x6x15 ซม. เป็นอิฐที่นิยมนำไปใช้ในงานก่อสร้าง แข็งแกร่ง และขนาดใหญ่ ทำให้ก่อได้ไว ประหยัดเวลา และงบประมาณในการก่อสร้าง พร้อมส่งทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้